Social Icons

Tuesday, November 12, 2013

Nadal & Djokovic: lần thứ ba vô địch World Tour Finals.


Không ngạc nhiên khi những pha bóng ấn tượng nhất ATP World Tour Finals 2013 thuộc về Rafa và Nole.

Dù chỉ có tổng cộng 15 trận đấu diễn ra trong vòng gần một tuần lễ bao gồm 12 trận ở hai bảng đấu, 2 trận bán kết và 1 trận chung kết nhưng ATP World Tour Finals 2013 đã chứng kiến hàng loạt những pha bóng đẳng cấp của 8 tay vợt nam xuất sắc nhất trong mùa giải 2013.



Hai tay vợt đi tới trận đấu cuối cùng cũng là hai tay vợt số 1 và số 2 thế giới, Rafael Nadal và Novak Djokovic, góp mặt nhiều nhất trong số 10 pha bóng được bình chọn là hay nhất giải đấu. Pha bóng đẹp nhất chính là điểm break then chốt của Nole trong trận chung kết với Rafa. Với khả năng phòng thủ phi thường chuyển từ thế bị động sang chủ động, Djokovic đã giành điểm số quan trọng để dẫn 5-3 trước khi kết thúc set 1 với chiến thắng 6-3 và sau đó cũng thắng set 2 với tỷ số 6-4 để đăng quang ngôi vô địch. 



Djokovic có cảm giác thi đấu tốt nhất xuyên suốt cả trận đấu và lần thứ ba vô địch giải đấu cuối cùng trong năm dành cho 8 tay vợt xuất sắc nhất. Còn Nadal lần thứ hai lỡ hẹn với danh hiệu danh giá này với lần thứ hai về nhì.

No comments:

Post a Comment

 

Forum Tennnis

.

Lịch Thi Đấu Tennnis

đang cập nhật nội dung ...

Xếp Hạng Tennis