Social Icons

Tuesday, October 1, 2013

Kỷ lục cao nhất các trận chung kết tennis

tran chung ket
Đó chính là trận chung kết giải Atlanta Tennis Championships kịch tính giữa Isner và Anderson.
Trận đấu tại Georgia đã đi vào lịch sử làng banh nỉ.
Không phải là trận đấu giữa hai tay vợt trong tốp 10 nhưng cuộc đối đầu giữa John Isner và Kevin Anderson tại giải Atlanta Tennis Championships ở Johns Creek, Georgia, Mỹ đã đi vào lịch sử quần vợt. Đây là trận chung kết của những tay vợt có chiều cao nhất trong mọi giải đấu từ trước đến nay khi Isner, 2m08, và Anderson, 2m03, đối đầu với nhau.
Từng gặp nhau 8 lần trước đây nhưng chưa bao giờ Isner và Anderson thi đấu với nhau trong trận chung kết. Trong lần thứ 9 tái ngộ, cả hai tay vợt đã đều thể hiện vũ khí sở trường là những cú giao bóng uy lực (Isner có 24 cú ace và Anderson có 21) và không cho đối thủ giành bất kỳ break nào. Dù Anderson nhỉnh hơn ở khả năng trả giao bóng khi có tới 11 cơ hội giành break nhưng Isner lại giao bóng tốt hơn khi cứu thua tất cả để đưa trận đấu kéo dài 3 set đều kết thúc bằng loạt tie-break.

Tay vợt người Mỹ còn cứu tới 2 match-point ở set thứ 2 trước khi vượt qua đối thủ người Nam Phi trong cả hai loạt tie-break ở set 2 và 3 cùng tỷ số 7-2. Đây cũng là trận chung kết theo thể thức 3 set dài nhất trong năm 2013 khi kéo dài tới 2 giờ 54 phút thi đấu.

bang chi so

Isner giành danh hiệu thứ 7 trong sự nghiệp và là lần đầu tiên đăng quang tại giải Atlanta Tennis Championships sau 2 lần thất bại liên tiếp trước người đồng hương Mardy Fish trong hai trận chung kết năm 2010 và 2011. Còn với Anderson, tay vợt số 21 thế giới nhận thất bại thứ 4 trong 6 lần đi tới chung kết các giải đấu và đã là trận chung kết thứ 3 trong mùa giải này tay vợt người Nam Phi gục ngã trong trận đấu cuối cùng.
 Thường xuyên truy cập web dạy hoc tennis của chúng tôi để cập nhật những tin tức mới lạ và thú vị

No comments:

Post a Comment

 

Forum Tennnis

.

Lịch Thi Đấu Tennnis

đang cập nhật nội dung ...

Xếp Hạng Tennis