Social Icons

Sunday, October 6, 2013

Djokovic đả bại Nadal

China open
Trong trận chung kết China Open mới đây Djokovic đã đánh bại Nadal trong 2 sec đấu với tỉ số 6-3 và 64. Novak Djokovic đã giành chức vô địch China Open lần thứ 4 chỉ trong 5 năm gần nhất sau khi vượt qua kình địch Rafael Nadal.

China Open không phải là một giải lớn nhưng chiến thắng này lại rất có giá trị với Djokovic bởi tay vợt này đã đánh bại người sẽ chiếm vị trí số 1 trên BXH ATP của anh là Nadal. Ngay sau khi vượt qua Berdych ở Bán kết China Open, Nadal đã chắc chắn giành vị trí số 1 khi BXH ATP mới được công bố vào ngày mai.


Djokovic vo dich

Trước trận Chung kết China Open, Djokovic đã thua 3 trận liên tiếp trước Nadal. Tuy vậy, tại Bắc Kinh, Nole chỉ mất 1 giờ 27 phút để quật ngã Nadal, qua đó tiếp tục chuỗi thành tích tuyệt vời tại China open với 19 chiến thắng mà không thua một trận nào.

Tưởng như việc không phải mất quá nhiều sức ở Bán kết do Berdych bỏ cuộc ở ngay set thứ nhất sẽ giúp Nadal có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận Chung kết. Hơn nữa, tay vợt người TBN vẫn đang có thành tích bất bại trên mặt sân cứng mùa này. Tuy nhiên, ngay đầu trận, Djokovic đã áp đảo khi sớm vượt lên dẫn trước 3-0 ở set 1 và không cho Nadal một cơ hội nào để ngược dòng.



Djokovic

Thậm chí, Nadal còn không một lần nào có cơ hội bẻ break trước Djokovic. Một thất bại hoàn toàn xứng đáng của Nadal trước đại kình địch.

Trước khi đăng quang tại China Open năm nay, Nole còn từng lên ngôi ở các năm 2009, 2010 và 2012. Năm 2011, tay vợt người Serbia vắng mặt vì chấn thương.

Djokovic đã chứng tỏ với thế giới rằng, ai mới là tay vợt số 1 thế giới hiện nay thực sự.

No comments:

Post a Comment

 

Forum Tennnis

.

Lịch Thi Đấu Tennnis

đang cập nhật nội dung ...

Xếp Hạng Tennis