Social Icons

Monday, September 2, 2013

Nadal và Federer sẽ lần đầu tiên gặp nhau tại US Open? (V4 US Open)

Nadal & Federer: Chỉ một trận nữa thôi! (V4 US Open)
Cả thế giới đang chờ họ ở Tứ kết

Nadal & Federer: Chỉ một trận nữa thôi! (V4 US Open)

Thứ Hai, ngày 02/09/2013 14:00 PM (GMT+7)
Sự kiện: US Open 2013
Chỉ cần thắng đêm nay, Nadal và Federer sẽ lần đầu tiên gặp nhau tại US Open.
TIN THỂ THAO NÓNG NHẤT TRONG NGÀY, LỊCH THI ĐẤU, VIDEO CLIP BÓNG ĐÁ, TENNIS, F1 , NGẮM NGƯỜI ĐẸP THỂ THAO CỰC HOT.
[7] Roger Federer (Thụy Sỹ) – [19] Tommy Robredo (TBN), khoảng 1h, 3/9

Cặp kỳ phùng địch thủ Roger Federer và Rafael Nadal chắc chắn sẽ nhắc đến muôn đời sau. Tính đến nay, họ đã gặp nhau cả thảy 31 lần, trong đó có nhiều trận đấu được cho là hay nhất lịch sử làng banh nỉ. Ấy thế nhưng họ chưa một lần gặp nhau tại US Open, giải Grand Slam cuối cùng trong năm. Bởi vậy, cho đến thời điểm này, có lẽ những người hâm mộ tennis đều cầu mong cho cả 2 sẽ vượt qua được trận đấu đêm nay để phân tài cao thấp ở Flushing Meadows.

Nhưng trước tiên, Federer sẽ phải vượt qua Tommy Robredo. Trong 10 lần gặp nhau trước, Federer đều là người giành thắng. Dù chỉ được xếp hạt giống số 7, thấp nhất kể từ năm 2002, nhưng FedEx vẫn được đánh giá cao hơn ở trận này.
Nadal & Federer: Chỉ một trận nữa thôi! (V4 US Open) - 1
Nadal & Federer: Chỉ một trận nữa thôi! (V4 US Open) - 2
Federer chưa bao giờ thua Robredo
Có nhiều lý do để tin tay vợt người Thụy Sỹ sẽ tiếp tục duy trì thành tích bất bại trước Robredo. Đây là lần thứ 8 Robredo đi đến vòng 4 US Open, nhưng anh chưa một lần đặt chân vào tới tứ kết. Trong năm 2013, Robredo đã có 2 danh hiệu – nhiều hơn Federer – nhưng đều diễn ra trên mặt sân đất nện. Ở US Open khác hoàn toàn. Bóng bay nhanh hơn không thích hợp với lối chơi của tay vợt người Tây Ban Nha. Ngược lại rất phù hợp với Federer. Chắc chắc Tàu tốc hành sẽ lại chủ động chơi tấn công nhanh ngay từ đầu. Một khi đã tự tin, nhiều khả năng sẽ lại là một chiến thắng trong 3 set.

[2] Rafael Nadal (TBN) – [2] Philipp Kohlschreiber (Đức), khoảng 3h, 3/9

Cho đến lúc này, không ai xuất sắc hơn Rafael Nadal trong năm 2013. Hạt giống số 2 trở lại ngoạn mục sau chấn thương với việc giành được 9 danh hiệu, nhiều hơn cả Roger Federer, Andy Murray và Novak Djokovic cộng lại. Anh đi đến trận chung kết 11 lần trong số 12 giải tham dự (Wimbledon bị loại sớm). Trên mặt sân cứng, Nadal vẫn chưa để thua trận nào trong năm nay. Cho đến vòng 4 US Open, tay vợt người Tây Ban Nha vẫn chưa thua một set nào, chưa mất một break point nào. Với những con số thống kê như vậy, đến Djokovic cũng phải dè chừng nếu gặp Nadal lúc này chứ chẳng nói gì đến những tay vợt làng nhàng dạng như Kohlschreiber, người đã đi đến vòng 4 hai năm liên tiếp.
Nadal & Federer: Chỉ một trận nữa thôi! (V4 US Open) - 3
Nadal & Federer: Chỉ một trận nữa thôi! (V4 US Open) - 4
Thắng Nadal lúc này khó hơn bao giờ hết
Kohlschreiber cũng chơi không tồi trong năm nay khi đã bỏ túi 3 danh hiệu. Nhưng thật khó để tin tay vợt người Đức sẽ đánh bại Nadal, đối thủ thường xuyên cho anh “ăn hành”. 10 lần gặp nhau trong quá khứ, Nadal thắng tới 9. Và lần duy nhất Kohlschreiber thắng Nadal là ở trên sân cỏ.

No comments:

Post a Comment

 

Forum Tennnis

.

Lịch Thi Đấu Tennnis

đang cập nhật nội dung ...

Xếp Hạng Tennis